Thời gian bảo hành
- Sản phẩm: Nội thất MyHome bảo hành tất cả các sản phẩm nội thất do công ty sản xuất và phân phối.
- Thùng tủ bếp inox bảo hành 10 năm.
- Phụ kiện tủ bếp inox bảo hành 5 năm
- Nội thất gỗ MDF bảo hành 24 tháng
Điều kiện bảo hành:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm có tem bảo hành và phiếu bảo hành hợp lệ.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi sản xuất hoặc lỗi lắp đặt.
Trường hợp không bảo hành
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
- Sản phẩm bị hư hỏng do va đập, trầy xước, móp méo do tác động ngoại lực.
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng sai cách, không đúng hướng dẫn sử dụng.
- Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt,…
- Sản phẩm đã được sửa chữa, tháo lắp bởi bên thứ ba không được Nội thất MyHome ủy quyền.
Quy trình bảo hành
- Bước 1: Liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Nội thất MyHome qua hotline: 0901526622 hoặc email: noithaymyhomehy@gmail.com để báo cáo tình trạng sản phẩm cần bảo hành.
- Bước 2: Cung cấp thông tin về sản phẩm cần bảo hành: tên sản phẩm, mã sản phẩm, số phiếu bảo hành, ngày mua hàng,…
- Bước 3: Nội thất Myhome sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra sản phẩm tại nhà khách hàng.
- Bước 4: Nếu sản phẩm bị hư hỏng do lỗi sản xuất hoặc lỗi lắp đặt, Nội thất Myhome sẽ tiến hành sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm mới cho khách hàng.
Cam kết
- Nội thất MyHome cam kết bảo hành sản phẩm cho khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả và chuyên nghiệp.
Lưu ý:
- Khách hàng cần giữ gìn phiếu bảo hành cẩn thận để được bảo hành sản phẩm.
- Nội thất MyHome có quyền từ chối bảo hành nếu khách hàng không cung cấp được thông tin đầy đủ hoặc sản phẩm không đáp ứng điều kiện bảo hành.
- Chính sách bảo hành này có thể thay đổi theo thời điểm.
- Nội dung chính sách này chỉ mang tính chất tham khảo, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Nội thất MyHome để được tư vấn chính xác nhất.